VỀ GLOBAL CARE
Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (“Global Care”) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống. Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Global Care đang sở hữu các nền tảng bán hàng có lượng người dùng trên 560.000 cộng tác viên và từng bước giúp các kênh bán chinh phục được cột mốc bán hàng hơn 6.000 đơn hàng/ngày.
Theo đánh giá từ Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures (cổ đông chiến lược của Global Care), Global Care đã giải quyết được điểm nghẽn quan trọng trong dịch vụ bảo hiểm, với kế hoạch kinh doanh rất rõ ràng và
thực tế, có tiềm năng mở rộng quy mô, đồng thời có những người sáng lập và ban điều hành giàu kinh nghiệm, rất gắn bó với công ty.
Global Care tập trung xây dựng dịch vụ của công ty xoay quanh giải quyết các vấn đề rất thực tế của ngành bảo hiểm hiện nay như:
- Loại bỏ, thay thế thuật ngữ “tối nghĩa” trong bộ điều khoản để giúp cho điều khoản bảo hiểm trở nên tường minh hơn, tránh sự hiểu nhầm dẫn đến các tranh chấp không đáng có xảy ra.
- Rút ngắn các công đoạn trong quy trình khai thác – giúp cho người bán tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa nguồn lực lao động và thông qua đó tối ưu được phí bảo hiểm cho người mua.
- Tinh gọn quy trình bồi thường để người dùng có thể tự thao tác và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm online dễ dàng.
Thông tin liên hệ:
Global Care - Best price, Best service
Hotline: 1900292987
Email: cskh@globalcare.com.vn
Địa chỉ: 1/2 đường 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Với châm ngôn “Giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất”, Global Care đang hướng tới mục tiêu phổ biến và quảng bá rộng rãi các sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất cho người dân Việt Nam. Đồng thời mong muốn truyền
tải những thông điệp tích cực, giá trị hữu ích mà bảo hiểm sẽ mang lại.